Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Đoàn viên, thanh niên Phường Ba Đồn gói 200 cặp bánh chưng tặng người nghèo

Đoàn viên, thanh niên Phường Ba Đồn gói 200 cặp bánh chưng tặng người nghèo

Các đoàn viên, thanh niên của Đoàn phường Ba Đồn (Quảng Bình ) cùng nhau gói 200 cặp bánh chưng để tặng người nghèo trên địa bàn phường Ba Đồn, TX Ba Đồn, Quảng Bình.

Sáng ngày 27/2, đoàn viên, thanh niên các Chi đoàn Khu phố 1, KP2, KP3, KP4., KP5, KP6 thuộc đoàn phường Ba Đồn đã đồng loạt ra quân tổ chức gói, nấu bánh chưng tặng người nghèo trên địa bàn phường Ba Đồn trong chương trình “Mùa đông 2015, xuân tình nguyện 2016”.
Đến ngày 28/2, 200 cặp bánh chưng đã được nấu chín và bảo quản cẩn thận để chuẩn bị lên đường tới với những người nghèo.

Được biết, nguồn kinh phí đùm bánh chưng được sự ủng hộ của UBND phường Ba Đồn và sự đóng góp của các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn. Chương trình nhằm mục đích khơi dậy và phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích tình nguyện trong ĐVTN; phát huy tinh thần yêu nước, yêu đồng bào với khẩu hiệu "Lá lành đùm lá rách”. Đoàn viên, thanh niên của phường sôi nổi, nhiệt tình tham gia chương trình với mục đích giúp bà con hoàn cảnh khó khăn có cái tết ấm áp”.

Dự kiến chiều ngày 28/2 đến ngày 29/2 đoàn phường tổ chức đi phát quà tết tặng bánh chưng cho các hộ nghèo.

Một số hình ảnh hoạt động
Bài viết: Anh Tuấn