Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Đại hội chi đoàn khu phố 3, phường Ba Đồn

Ngày 2/3 Ban Chấp hành Chi đoàn Khu phố 3-Phường Ba Đồn đã triển khai tổ chức Đại hội Chi đoàn 1 nhiệm kỳ 2017-2018 tại hội trường Nhà văn hóa khu phố 3. Tới tham dự Đại hội có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Bảo Quốc – Bí thư Đoàn phường Ba Đồn; đồng chí Nguyễn Xuân Hòa-Bí thư chi bộ; đồng chí Nguyễn Xuân Sơn-Khối trưởng, cùng với sự có mặt của các đồng chí đại diện cho các chi đoàn Trong Khu phố và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn khu phố 3.

Phần giao văn nghệ chào mừng đại hội 
Sau phần giao lưu văn nghệ và tổ chức nghi lễ, các đại biểu được lắng nghe báo cáo tổng kết các hoạt động Đoàn, báo cáo kiểm điểm của BCH Chi Đoàn trong nhiệm kỳ cũ và phương hướng trong nhiệm kỳ 2017-2018 của đồng chí Bí thư Chi đoàn, đại hội đã nhận được nhiều ý kiến tham luận có chất lượng của các đại biểu.

Tại đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa đã có những chỉ đạo sâu sắc và đề cao vai trò, nhiệm vụ của Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới với mong muốn có thêm nhiều đoàn viên ưu tú đề xuất các giải pháp sáng kiến để nâng cao năng lực làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Bảo Quốc đã ghi nhận những thành tích, kết quả mà Chi đoàn khu phố 3 đạt được qua các hoạt động, phong trào vừa qua và củng mong muốn trong nhiệm kỳ tới các đồng chí trong BCH khóa mới phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và vững tiến trong nhiệm kỳ 2017-2018.

Bầu chức danh bí thư và Phó bí thư và BCH chi đoàn khu phố 

Đại hội Chi đoàn Khu phố 3 kết thúc tốt đẹp. Với BCH mới có thể tin tưởng rằng nhờ sự quan tâm, ủng hộ của chi bộ khu phố, Đoàn phường, cùng sự phối hợp giúp đỡ của các tổ chức đoàn thể và các đơn vị khác chắc chắn Nghị quyết Đại hội chi Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2017-2018 sẽ được thực hiện thành công các nhiệm vụ và phương hướng đề ra.
Các đồng chí trong BCH nhiệm ký 2017-2018 ra mắt Đại hội
Các đồng chí trong bao gồm:
1. Đồng chí Trần Thanh Lợi - Bí thư chi đoàn
2. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó bí thư chi đoàn
3. Đồng chí Nguyễn Hoàng Phương - BCH
4. Đồng chí Nguyễn Vĩnh Quang - BCH
5. Đồng chí Nguyễn Thảo Trinh - BCH
Bài ảnh: Anh Tuấn