Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Thi tìm hiểu kiến thức về Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

HƯỚNG DẪN THAM GIA CUỘC THI


1. Đối tượng: Cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên đang sinh sống, học tập, làm việc trong toàn tỉnh.

2. Nội dung: Tìm hiểu các kiến thức về:
- Thi tìm hiểu kiến thức về Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
- Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về các văn kiện Đại hội XII của Đảng do đồng chí Tổng Bí thư trình bày tại Đại hội.
- Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tại Đại hội XII.
- Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011 - 2015 và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020.
- Tìm hiểu kiến thức về Nghị quyết Đại hội đại biểu đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI.
- Chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
3. Hình thức
- Cuộc thi diễn ra dưới hình thức trắc nghiệm trực tuyến trên Website: www.tinhdoanquangbinh.vn.
- Thí sinh truy cập website, đăng ký tài khoản (Nếu chưa có tài khoản). Mỗi thí sinh chỉ đăng ký một tài khoản (ghi đúng họ tên, số CMND, nơi sinh hoạt Đoàn - Hội, địa chỉ liên hệ) để làm căn cứ xác nhận. Các tài khoản ảo không trùng với số CMND của cá nhân, địa chỉ công tác sẽ không được tính để nhận giải.
- Thí sinh tham gia Cuộc thi với hình thức trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm (được máy tính lựa chọn ngẩu nhiên theo từng bộ câu hỏi) trong thời gian tối đa là 15 phút (Mỗi câu trả lời đúng được 10 điểm). Thí sinh có thể thi tối đa 03 lần mỗi lần thi được tính 1 lượt thi của đơn vị mình, các thí sinh có thể tham gia cuộc thi trên điện thoại di động có kết nối internet.

4. Thời gian
Từ 27/6/2016 đến hết ngày 27/7/2016
5. Cách thức đăng ký, dự thi
- Thí sinh nếu chưa có tài khoản để tham gia dự thi thì đăng ký tài khoản theo đường liên kết . Thí sinh bắt buộc phải điền các thông tin bắt buộc: Họ và tên, số CMND (CCCD), địa chỉ, email, đơn vị sinh hoạt, số điện thoại và tên, mật khẩu đăng nhập; mọi thông tin của thí sinh sẽ hoàn toàn được giữ bí mật và được ban tổ chức sử dụng để tổng hợp số lượng thí sinh dự thi theo từng đơn vị và liên hệ trong trường hợp thí sinh đạt được thành tích cao.
- Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động chuyển đến trang đăng nhập hệ thống (hoặc đăng nhập theo đường liên kết ), cho phép thí sinh đăng nhập bằng tài khoản đã được đăng ký (Tên đăng nhập, Mật khẩu).
- Đăng nhập thành công, hệ thống sẽ tự động chuyển đến giao diện tham gia thi trắc nghiệm trực tuyến, thí sinh bắt đầu tham gia cuộc thi. Mỗi thí sinh tham gia cuộc thi với một tài khoản duy nhất, tham gia trả lời câu hỏi dự thi không quá 03 lần. Hệ thống sẽ tự động lưu lại số lần dự thi, thời gian làm bài và tính điểm dự thi của thí sinh để làm căn cứ tính thành tích của thí sinh. Mỗi bài thi sẽ được đánh gia theo thứ tự các tiêu chí: điểm thí sinh, quảng thời gian làm bài của thí sinh (tính bằng giây) và thời gian tham gia dự thi.
- Thí sinh có thể tham gia dự thi vào bất kỳ thời gian nào trong ngày và không nhất thiết phải tham gia dự thi 02 lần (hoặc 03 lần) trong cùng một thời điểm.

6. Liên hệ
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Ban Tuyên Giáo - Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Địa chỉ: 1B Trần Hưng Đạo - TP. Đồng Hới - Quảng Bình
- Số điện thoại: 052.6250518
- Email: bantuyengiaotdqb@gmail.com