Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Hội nghị kiện toàn nhân sự BCH Chi đoàn Khu phố 2 nhiệm kỳ 2017 – 2018

14h ngày 19/03/2017 được sự đồng ý của BCH Đoàn phường, Chi ủy Chi bộ Khu phố và chuẩn bị cho công tác Đại hội Đoàn phường nhiệm kỳ 2017-2022. Chi đoàn Khu phố 2 đã tổ chức hội nghị kiện toàn nhân sự nhằm tổng kết, đánh giá công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu niên của chi đoàn trong thời gian qua, đồng thời rút kinh nghiệm thực tế trên cơ sở những thành công và hạn chế của phong trào, định ra phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn thời gian tới và bầu bổ sung 04 đồng chí vào BCH Chi đoàn có đủ phẩm chất và năng lực, tín nhiệm để lãnh đạo chi đoàn trong năm 2017 – 2018.

Đến với Hội nghị kiện toàn có sự góp mặt của Đồng chí Nguyễn Bảo Quốc – Bí thư Đoàn phường và các Đồng chí trong BTV Đoàn phường. Về phía khu phố có Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư chi bộ và Đồng chí Lê Văn Tăng - Khối trưởng, cùng toàn thể đoàn viên trong khu phố đến tham dự.
Đồng chí Hoàng Hữu Thịnh báo cáo kết quả hoạt động phong trào đoàn


Phần mở đầu của Hội nghị kiện toàn, Anh Hoàng Hữu Thịnh – Phó Bí thư Chi đoàn trình bày báo cáo kết quả hoạt động phong trào TNN trong năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm nhiệm kỳ 2017-2018 với những thuận lợi khó khăn của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Tiếp đó là thông qua danh sách 2 đồng chí rút khỏi ban chấp hành Chi đoàn vì một số lí do công việc không đảm nhiệm được phong trào đoàn ở địa phương. 
Hội nghị lắng nghe báo cáo công tác đoàn 
Qua phần tham luận đồng chí Trần Văn Thông - Đoàn viên Chi đoàn củng mong muốn BCH chi Đoàn có nhiều hoạt động phong trào bổ ích hơn, nhằm thu hút được nhiều đoàn viên tham gia
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng- Bí thư chi bộ phát biểu trong hội nghị
Đến dự với hội nghị Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư chi bộ đã nêu lên được những tồn tại của chi đoàn đã hoạt động trong thời gian qua như: Hoạt động phong trào đoàn trong một số lĩnh vực vẫn còn hình thức thời vụ, chưa bền vững và chưa tạo ra điểm nhấn trong hoạt động phong trào Đoàn. Phương hướng nhiệm vụ mới đồng chí củng mong muốn hoạt động phong trào đoàn của khu phố cần có 1 chương trình hành động trong các tháng để tạo ra động lực phát huy được sức trẻ của Thanh niên, nên có tổ chức đánh giá, sơ kết hoạt động. Cần tuyên truyền lý tưởng cách mạng đến với Thanh niên, nêu cao quyền nghĩa vụ công dân với Thanh niên trong tham gia Nghĩa vụ quân sự của địa phương.
Đồng chí Nguyễn Bảo Quốc - BT Đoàn phường phát biểu trong hội nghị
Đến dự với hội nghị Đồng chí đồng chí Nguyễn Bảo Quốc-Bí thư đoàn phường có những lời phát biểu tâm huyết. Đồng chí đã biểu dương Ban chấp hành chi đoàn và các đồng chí đoàn viên đã tham gia đầy đủ các hoạt động phong trào đoàn của Phường và Khối như: Các hội thi, hội diễn, tặng quà cho các gia đình chính sách...chăm lo công tác đền ơn đáp nghĩa, và chỉ ra một số tồn tại trong công tác đoàn như: Tính kỷ luật trong các đoàn viên chưa tốt, chưa tha thiết với phong trào và sinh hoạt đoàn...Đồng chí củng chỉ ra phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới là làm tốt công tác giáo dục đoàn viên về pháp luật, đạo đức, lối sống...nắm bắt tình hình trong khu dân cư, mong cấp ủy chi bộ quan tâm hơn nữa phong trào đoàn ở khu phố.
Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2017-2018 ra mắt trước hội nghị
Cuối cùng bầu bổ sung 4 đồng chí vào BCH Chi đoàn và thông qua danh sách kiện toàn ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 7 đồng chí. 

1. Đồng chí: Nguyễn Thị Ngọc Hoa - Bí thư chi đoàn
2. Đồng chí: Hoàng Hữu Thịnh - P. Bí thư
3. Đồng chí: Nguyễn Đỗ Quyên - BCH
4. Đồng chí: Nguyễn Thị Hồng Nhung - BCH
5. Đồng chí: Trần Văn Thông - BCH
6. Đồng chí: Nguyễn Hoài Đức - BCH
7. Đồng chí: Hoàng Việt Triều - BCH.
Bài ảnh: Anh Tuấn