Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Thị Đoàn Ba Đồn tổ chức ngày Đoàn viên nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 Chiều ngày 24/3, Tại trường THPT Lương Thế Vinh, Thường vụ Thị Đoàn Ba Đồn tổ chức hoạt động “Ngày đoàn viên” với chủ đề “ Tự hào đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” năm 2017. Tham dự ngày hội có các đồng chí trong BTV Thị đoàn, BGH nhà trường và hơn 1000 em học sinh Trường THPT Lương Thế Vinh.
                                            Các hoạt động được tổ chức tại ngày hội
Theo đó, tại ngày hội các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử và thành tích vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong quá trình 86 năm xây dựng và trưởng thành. Tự hào với thành tích công tác và phấn đấu, trong những năm qua, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên của thị xã Ba Đồn nói chung và của trường THPTLương Thế Vinh nói riêng đã không ngừng học tập nâng cao trình độ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
                                                       Đông đảo ĐVTN tham gia ngày hội
Cũng tại đây, BTV Thị Đoàn cùng với trường THPT Lương Thế Vinh đã trao thưởng cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi và trao học bổng Duy Tân cho các bạn học sinh nghèo vượt khó, học giỏi. Bên cạnh đó, các bạn ĐVTN cũng được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thu như Cuộc thi đường lên đỉnh Olympia cấp trường, văn hóa văn nghệ và các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố,...
Đây là chương trình trọng tâm trong kế hoạch tháng thanh niên được BTV Thị Đoàn tổ chức nhằm giáo dục truyền thống cho ĐVTN hiểu biết về lịch sử 86 năm thành lập và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
(CTV-Thị Đoàn Ba Đồn)