Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Thị đoàn Ba Đồn: Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Quảng Minh

Chiều 19/12, Đoàn thanh niên Thị xã Ba Đồn tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Tình ở thôn Đông Thành - xã Quảng Minh, thị xã Ba Đồn.
Khởi công xây nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Tình thôn Đông Thanh, xã Quảng Minh
 
Theo đó, gia đình bà Tình là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nguồn thu nhập chủ yếu dựa vào làm ruộng. Trước đây ngôi nhà đã được gia đình gom góp kinh phí để xây dựng nhưng trong quá trình xây nhà gia đình không có đủ kinh phí để hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Để hỗ trợ, giúp đỡ gia đình hoàn thành ngôi nhà, Ban Thường vụ Thị đoàn đã kêu gọi các tấm lòng hảo tâm đóng góp và hỗ trợ số tiền 95 triệu đồng để gia đình bà Tình hoàn thiện xong các hạng mục sớm có một ngôi nhà kiên cố, khang trang, có thể chống chịu bão, lũ lụt, ổn định cuộc sống lâu dài. Ngôi nhà được xây dựng với tổng kinh phí khoảng 100 triệu đồng trên diện tích 50m2, nhà cấp 4 mái ngói và dự kiến hoàn thành trước tết Nguyên Đán 2017.
Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ thị xã Ba Đồn nhằm khởi động cho các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Tác giả bài viết: Vĩnh Quý (Thị Đoàn Ba Đồn)