Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Tặng 02 thuyền dân sinh cho người dân thôn Hà Sơn và thôn Cồn Sẻ, thị xã Ba Đồn

Thời gian vừa qua, do tình hình lũ lụt ở các tỉnh miền Trung gây nhiều thiệt hại về người và của, đặc biệt khiến cho nhiều địa bàn dân cư vùng cồn bãi bị chia cắt nghiêm trọng. Nhằm góp phần chung tay cùng nhân dân khắc phục khó khăn, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã chỉ đạo Trung tâm hỗ trợ thanh niên Công nhân phối hợp với các đơn vị trao tặng đò cho các địa phương vùng cồn bãi.
Trao tặng thuyền máy cho nhân dân thôn Hà Sơn, xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn
Theo đó, trong ngày 21/12, Tỉnh Đoàn Quảng Bình đã kết nối với Sở Giao dịch ngân hàng Nhà nước và Thời báo Ngân hàng tiến hành đi khảo sát thực tế và trao tặng 01 thuyền máy trị giá 90 triệu cho thôn Hà Sơn, xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn.
Dịp này Đoàn cũng đã phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương trao tặng 01 đò trị giá 90 triệu tại thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn.
Được biết thôn Hà Sơn và thôn Cồn Sẻ là hai vùng dân cư thuộc địa hình cồn bãi, nằm tách biệt giữa bốn bề sông nước, điều kiện đi lại để sản xuất và thông thương hàng hoá, nhất là các em học sinh khi phải thường xuyên di chuyển trên sông. Đặc biệt là vào mùa mưa lũ, địa phương gần như bị cô lập hoàn toàn.
Tác giả bài viết: Thanh Nhàn